trang chủ tin tức xe Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có

Loạt xe gầm cao hạng C đua giảm giá khủng tới 140 triệu đồng, có mẫu rẻ chưa từng có

Cuộc chiến kinh doanh tại thị trường Việt Nam đang bước vào giai đoạn chay đụa, sau Quý I năm 2024 có phần ảm đạm. Các mẫu xe hạng C bán chạy như: Hyundai Tucson, Ford Territory, Honda CR-V... đều được hãng tung khuyến mãi giảm giá bán hàng chục triệu đồng, nhằm cạnh tranh với Top 1 xe bán chạy 2023 là Mazda CX-5.

Quý I hàng năm luôn là thời kỳ thị trường ô tô ảm đạm và khó đạt được những kết quả kinh doanh khả quan. Tuy nhiên bước sang Quý II, hầu hết các thương hiệu lớn đã bắt đầu tung ra những ưu đãi lớn, nhằm cạnh tranh và tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng. Chính sách giảm giá đồng loạt của rất nhiều mẫu xe crossover hạng C là một minh chứng điển hình.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson

Đáng chú ý nhất có lẽ phải kể tới trường hợp của Hyundai Tucson. Liên doanh Hyundai Thành Công "khai hỏa" sóng giảm giá cho loạt xe gầm cao cỡ C trong tháng 4/2024, với chính sách ưu đãi từ 30 - 50 triệu đồng cho cả 4 dòng sản phẩm. Như vậy, Hyundai Tucson phiên bản tiêu chuẩn, xăng đặc biệt, dầu đặc biệt và turbo đang được phân phối với giá lần lượt là 769, 839, 909 và 919 triệu đồng. Mức giá này khá sát với định giá của đối thủ bán chạy là Mazda CX-5.

Ford Territory

Tiếp đến, Ford Territory cũng nằm trong danh sách các mẫu xe giảm giá tháng này. Cụ thể thương hiệu xe Mỹ đang áp dụng khuyến mãi giảm từ 20 - 25 triệu đồng cho Territory. Nhờ ưu đãi, mẫu crossover của Ford có giá bán lần lượt từ 799, 889 và 929 triệu đồng - lần lượt cho các phiên bản Trend, Titanium và Titanium X.

Mitsubishi Outlander

Bên cạnh đó để xả hàng tồn kho, Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium có số VIN 2023 cũng được khuyến mãi giảm 50% lệ phí trước bạ - trừ thẳng vào giá bán, đi kèm quà tặng phụ kiện camera 360 và 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Bên cạnh đó, các sản phẩm Outlander mới VIN 2024 cũng được ưu đãi nâng cấp gói camera 360 miễn phí.

Honda CR-V

Định vị giá cao hơn một chút, Honda CR-V cũng được giảm vài chục triệu đồng với mục đích xả hàng tương tự như đối thủ Nhật Bản. Cụ thể, khách hàng mua xe CR-V phiên bản G và L VIN 2023 trong tháng 4 này sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, trừ thẳng vào giá bán. Riêng phiên bản G được hỗ trợ thêm 30 triệu đồng, còn bản L được tặng bảo hiểm thân vỏ thời hạn 1 năm.

Subaru Forester

Tương tự, Subaru Forester cũng đang được giảm giá hàng trăm triệu đồng để giải quyết lô hàng tồn đọng. Cụ thể, hãng xe Nhật Bản chủ động duy trì khuyến mãi tặng tiền mặt từ 120 đến 210 và cao nhất là 250 triệu đồng; lần lượt cho 3 phiên bản 2.0i-L, 2.0i-L EyeSight và 2.0i-S EyeSight. Riêng phiên bản 2.0i-L EyeSight được ưu đãi thêm quà tặng bộ phụ kiện gập gương trị giá 3,5 triệu đồng.

Kia Sportage

Ngoài ra, hồi cuối tháng 3 vừa qua, mẫu xe Hàn Quốc Kia Sportage cũng được nhà phân phối Thaco điều chỉnh giá bán cho duy nhất 1 phiên bản là 2.0G Premium với mức giảm 23 triệu đồng. Hiện nay Kia Sportage có giá khởi điểm từ 799 triệu đồng và phiên bản 2.0G Premium có giá 829 triệu đồng. Các phiên bản khác vẫn giữ nguyên giá bán.

Mazda CX-5

Mẫu xe duy nhất tự tin đứng ngoài làn sóng giảm giá lần này là Mazda CX-5 - Top 1 xe bán chạy tại Việt Nam 2023. Với mức giá vốn đã rất hấp dẫn, lại đi kèm danh sách trang bị tiện nghi đầy đủ; nhà phân phối Thaco chưa tung ra thêm bất kỳ ưu đãi nào cho CX-5 bởi lẽ, mẫu crossover cỡ C Nhật Bản vẫn đang duy trì đà kinh doanh tốt so với các đối thủ kể từ đầu năm 2024 đến nay.

(Nguồn: https://vov.vn/o-to-xe-may/o-to/canh-tranh-khoc-liet-loat-suv-hang-c-thi-nhau-giam-gia-hang-chuc-trieu-dong-post1087175.vov)