trang chủ tin tức xe Những điều khiến những chủ nhân “rinh rồng vàng” nghiện xe điện

Những điều khiến những chủ nhân “rinh rồng vàng” nghiện xe điện

Trang bị công nghệ vượt trội, chi phí tiết kiệm hơn so với xe xăng và những chính sách hậu mãi 'số 2 không ai số 1' của VinFast là những ưu điểm khiến những chủ nhân 'rinh rồng vàng' quyết định gắn bó với những chiếc xe điện Việt.

“Ngôi nhà di động” VF 8 của hai bố con

Cuộc thi “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng” đã khép lại với hơn 1.000 bài dự thi. Qua những câu chuyện đầy cảm xúc, được đầu tư kỹ lưỡng, có thể thấy, xe điện VinFast không chỉ là phương tiện di chuyển mà đã trở thành bạn đồng hành đắc lực của người dùng Việt trên mọi hành trình.

Đối với anh Trần Danh Nhân, những chuyến đi cùng chiếc VF 8 trở nên đáng nhớ bởi có sự đồng hành của con trai anh – bé Gấu – cũng là một “tín đồ” ô tô điện.

Anh Nhân và con trai đã có những chuyến đi đầy ý nghĩa với ngôi nhà di động VF 8.

Tính năng mà cả anh và bé Gấu đều thích trên VF 8 là trợ lý ảo ViVi. “Cứ trèo lên xe là Gấu lại gọi ‘Hey VinFast’ kể chuyện cười cho nó. ‘Cô em’ này còn có thể điều chỉnh điều hòa, âm thanh, đóng mở kính… nghe lời chủ nhân răm rắp”, anh Nhân kể lại.

Bé Gấu còn rất thích ngồi trong ô tô VF 8 vì khoang xe rộng thênh thang, có màn hình giải trí 15,6 inch to đùng, có thể xem hoạt hình, chơi game, nghe nhạc thỏa thích với hệ thống âm thanh 8 loa, thậm chí “thích hơn tivi của ông nội”.

Bằng lời kể hóm hỉnh, giàu tình cảm, những kỷ niệm hai bố con “lang thang” khắp nơi cùng ngôi nhà di động VF 8 đã giúp bài dự thi của anh Nhân xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng”. Anh cho biết, qua những chuyến đi, tình cảm hai bố con anh ngày càng gắn kết hơn. Đặc biệt, anh rất mừng khi con trai được tiếp xúc với phương tiện xanh từ bé.

“Hy vọng sau này con mình trưởng thành, mua xe, chiếc xe của 25 năm sau sẽ là một chiếc xe của VinFast”, anh Nhân xúc động.

Thỏa mãn đam mê rong ruổi nhờ chi phí siêu tiết kiệm

Anh Vi Văn Thủy, một blogger du lịch có tiếng, quyết định mua VF 5 Plus để đồng hành trên mọi chặng đường không chỉ vì công nghệ, tiện nghi, mà còn vì giá trị kinh tế mà chiếc xe điện mang lại. Anh chia sẻ, VF 5 Plus có mức giá rất phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Song song đó, chi phí vận hành siêu tiết kiệm là điểm cộng lớn đối với vị khách thích đi phượt.

Là người đam mê “xê dịch”, anh Thủy rất ưng VF 5 Plus vì chiếc xe có giá phù hợp và chi phí vận hành siêu tiết kiệm.

Là người đam mê “xê dịch”, anh Thủy rất ưng VF 5 Plus vì chiếc xe có giá phù hợp và chi phí vận hành siêu tiết kiệm.

“Đây là mục tiêu chính khi mình chọn mua xe điện. Xe mình mua gói thuê pin của VF 5 Plus chỉ có 1,6 triệu/tháng mà đi được 3.000 km, trung bình 100 km/ngày, mình có thể thoải mái đi chơi, cắm trại”, anh chia sẻ trong bài viết đã “rinh” giải Nhì cuộc thi “Lái xe xanh, Rinh rồng vàng”.

Hơn nữa, nhờ những tính năng chỉ có trên xe điện như chế độ cắm trại, chiếc VF 5 Plus của anh rất tiết kiệm nhiên liệu. Anh lấy ví dụ, khi đi cắm trại qua đêm, dùng xe điện chiếu sáng trong vòng 5-6 tiếng chỉ tốn 2% pin, ngược lại, nếu chiếu sáng bằng xe xăng sẽ vô cùng tốn kém và có mùi xăng gây khó chịu. Theo tính toán của anh Thủy, chi phí sạc điện ở trạm sạc công cộng chỉ khoảng 500.000 đồng/tháng, ngang một chiếc xe máy xăng cao cấp.

“Chỉ mới mua xe 6 tháng mà mình đã đi gần 20.000 km rồi. Để tâm sự về trải nghiệm với chiếc VF 5 Plus này, chắc phải kể ngày đêm mới hết”, anh Thủy ưu ái gọi chiếc A-SUV điện là “chân ái cuộc đời” trong bài dự thi của mình.

VinFast “hậu mãi số 2 thì không ai số 1”

Ngoài những lời khen về sản phẩm, dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường của VinFast cũng là chủ đề của được nhiều bài dự thi nhắc tới với chính sách bảo hành lên đến 10 năm/200.000 km, các dịch vụ sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động, cứu hộ 24/7, cộng đồng VinFast với nhiều đặc quyền cho thành viên…

Chủ xe Phạm Thanh Đông rất ấn tượng với những quyền lợi của chủ xe VinFast.

Với anh Phạm Thanh Đông, chủ xe VF 8 ở Bạc Liêu, anh đặc biệt ấn tượng với sự tận tâm “có 1-0-2” của hãng xe Việt với người dùng.

“Ấn tượng nhất là tình cảm giữa nhân viên VinFast với khách hàng mà chẳng hãng xe nào có được. Mỗi khi cập nhật phần mềm hay bảo dưỡng, bảo hành, nếu cần để xe lại xưởng, tôi đều được đưa về tận nhà”, chủ nhân giải Ba chung cuộc nhận định. Với anh, càng trải qua nhiều hành trình, anh càng cảm thấy gắn kết với thương hiệu và sản phẩm.

Ngoài các bài đạt giải chung cuộc và các chặng, nhiều bài viết xúc động và chân thực đã khiến cuộc thi “Lái xe xanh – Rinh rồng vàng” trở thành chủ đề được chú ý bởi đông đảo người dùng trong 2 tháng qua. Hơn cả một sân chơi dành cho chủ xe, nhờ những bài viết lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, người quan tâm đã hiểu hơn về xe điện, với những điểm vượt trội so với xe xăng cùng phân khúc từ trải nghiệm lái, tính năng an toàn, thông minh, chi phí, dịch vụ hậu mãi…

Khép lại cuộc thi, tổng cộng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 5 giải Khuyến khích, 4 giải chặng và hàng trăm giải thưởng cho các chủ xe dự thi sớm đã được xác định.

(Nguồn: https://giadinhonline.vn/nhung-chu-xe-rinh-rong-vang-noi-gi-ve-xe-dien-d198013.html)